<
0
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng Xem giỏ hàng
Thay kính cảm ứng iPad - Uy tín - Chuyên nghiệp Tại Biên Hoà và TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ sửa chữa iPad

Khi nào cần thay cảm ứng iPad?

Cảm ứng chỉ thay thế khi bị những trường hợp sau đây:

  • Cảm ứng bị liệt, đơ hoàn toàn không vuốt được.
  • Cảm ứng bị nhảy loạn dù bạn không chạm vào.

Nguyên nhân iPad bị hư cảm ứng

  • Bị vào nước cũng gây ra lỗi hư cảm ứng ở iPad.
  • Bị va đập mạnh làm mặt kính cảm ứng bị vỡ gây ra hư hỏng.
  • Lỗi do pin iPad bị phù đội lên khiến cảm ứng bị hư.
Bảng thay kinh cảm ứng iPad
Bảng giá đã bao gồm công tháo ráp.
Mẫu iPadGiá (VNĐ)
Cảm ứng iPad 2 / 3 / 4400.000
Cảm ứng iPad Mini 1 / 2400.000
Cảm ứng iPad Mini 3450.000
Cảm ứng iPad Mini 4900.000
Cảm ứng iPad Mini 51.000.000
Mặt kính iPad Mini 5800.000
Cảm ứng iPad Mini 6Liên hệ
Mặt kính iPad Mini 61.100.000
Cảm ứng iPad Air 1 / Gen 5500.000
Mặt kính iPad Air 2800.000
Cảm ứng iPad Air 21.000.000
Mặt kính iPad Air 31.000.000
Cảm ứng ipad Air 31.200.000
Mặt kính iPad Air 41.300.000
Cảm ứng ipad Air 41.800.000
Mặt kính iPad Air 5Liên hệ
Cảm ứng ipad Air 5Liên hệ
Cảm ứng iPad Gen 6600.000
Cảm ứng iPad Gen 7 / 8 / 9800.000
Mặt kính iPad Pro 9.7"1.000.000
Cảm ứng iPad Pro 9.7"1.200.000
Mặt kính iPad Pro 10.5"1.000.000
Cảm ứng iPad Pro 10.5"1.200.000
Mặt kính iPad Pro 11" 2018 / 20201.200.000
Cảm ứng ipad Pro 11" 2018 / 20201.700.000
Mặt kính iPad Pro 11" M11.300.000
Cảm ứng ipad Pro 1" M11.800.000
Mặt kính iPad Pro 12.9" 2018 / 2020Liên hệ
Cảm ứng ipad Pro 12.9" 2018 / 2020Liên hệ
Mặt kính iPad Pro 12.9" M1Liên hệ
Cảm ứng ipad Pro 12.9" M1Liên hệ

    Quy trình thay kính, cảm ứng iPad

    • Bước 1: Nhân viên nhận máy và lắng nghe tình trạng hiện tại thiết bị của khách hàng.
    • Bước 2: Máy được chuyển cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng quát và phần màn hình.
    • Bước 3: Thông báo lỗi, tư vấn và thống nhất cách khắc phục với khách hàng.
    • Bước 4: Tiến hành thay màn hình tại quầy kỹ thuật.
    • Bước 5: Kỹ thuật viên kiểm tra máy sau khi thay màn hình.
    • Bước 6: Dán tem, ghi phiếu bảo hành và trả lại máy cho khách hàng.

    VÌ SAO CHỌN EXSHOP

    • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa từ năm 2006.
    • Kiểm tra lỗi máy; tư vấn giải pháp; báo giá & sửa chữa ngay trước mặt khách hàng.
    • Nguồn linh kiện đã được kiểm chứng chất lượng bởi hàng trăm khách hàng mỗi ngày.
    • Bảo hành thay thế linh kiện 01 đổi 01, nghiêm túc trách nhiệm trong suốt thời hạn bảo hành.
    • Tất cả dữ liệu sẽ được đảm bảo an toàn 100% nguyên vẹn, bảo mật tuyệt đối.
    • Luôn hỗ trợ kiểm tra tổng quát các chức năng máy trong lúc thay kính cảm ứng.
    • Tất cả hoạt động thay thế màn hình đều diễn ra 100% ngay trước mắt quý khách.
    • Trường hợp hư nặng, chi phí sửa chữa nhiều chúng tôi cũng sẽ khuyên ngừng sửa.
    • Quý khách sẽ không tốn bất kì khoản phí nào cho việc kiểm tra tổng quát đã diễn ra.
    • Chúng tôi quan niệm đã sửa chữa là phải sử dụng tốt, hạn chế phát sinh thêm chi phí về sau.

    Chúng tôi tự tin với sự tư vấn trực tiếp của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn vấn đề hư hỏng trên chiếc máy của mình. Đồng thời tiết kiệm được nhiều khoản chi phí không đáng.

    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: