<
0
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng Xem giỏ hàng
Dịch vụ sửa chữa, thay thế cụm chân sạc iPhone chính hãng tại Biên Hoà và TP. Hồ Chí Minh

Danh mục sửa chữa iPhone

Bỗng một ngày điện thoại iPhone của bạn cắm sạc nhưng không có tín hiệu sạc pin hoặc sạc pin lúc nhận được lúc không nhận được. Trong trường hợp này rất có thể chân chui cáp sạc trên iPhone của bạn bị hư và cần phải thay thế mới. Bạn đang cần tìm nơi thay chân sạc điện thoại iPhone uy tín? Hãy đến ngay trung tâm Exshop địa chỉ thay chân sạc iPhone chính hãng, xem trực tiếp, lấy liền và tiếp tục sử dụng dế yêu của mình.

Bảng giá thay cụm đuôi sạc iPhone
Mẫu iPhoneGiá (VNĐ)
iPhone 6200.000
iPhone 6s200.000
iPhone 6 Plus200.000
iPhone 6s Plus250.000
iPhone 7250.000
iPhone 7 Plus300.000
iPhone 8300.000
iPhone 8 Plus350.000
iPhone X500.000
iPhone XS500.000
iPhone XR500.000
iPhone XsMax600.000
iPhone 11600.000
iPhone 11 Pro900.000
iPhone 11 Promax1.000.000
iPhone SE 2020500.000
iPhone 12900.000
iPhone 12 Pro900.000
iPhone 12 Promax1.100.000
iPhone 12 Mini800.000
iPhone 13900.000
iPhone 13 Mini800.000
iPhone 13 Pro1.000.000
iPhone 13 Promax1.100.000
iPhone 14Liên hệ
iPhone 14 PlusLiên hệ
iPhone 14 ProLiên hệ
iPhone 14 PromaxLiên hệ

Khi nào cần thay chân sạc iPhone?

  • Chân sạc bị gãy chạm chân kim loại, cắm sạc iPhone báo phụ kiện không được hỗ trợ.
  • Chân sạc iPhone cắm sạc lúc nhận lúc không do chân đồng bị mòn.
  • Chân sạc iPhone bị cháy đen, cắm sạc không có tín hiệu hoặc bị nóng bất thường ở vị trí đầu cắm sạc pin và báo cần làm mát iPhone.

Nguyên nhân chân sạc iPhone bị hư

  • Chân sạc bị gãy, bị lỏng chân kim loại do sử dụng cắm sạc nhiều.
  • Chân sạc bị vô nước oxy hóa mạch đồng, chạm Vbat, khi cắm sạc báo phụ kiện này có thể không được hỗ trợ khi sạc pin.
  • Sử dụng bộ cáp sạc không đúng chuẩn khiến cho nguồn điện vào không ổn định báo lỗi linh kiện không xác định làm cháy chân sạc.

Bảo hành

  • Bảo hành: 3 Tháng
  • Điều kiện bảo hành: Không có dấu hiệu rơi vỡ, vô nước

Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp

Xem trực tiếp quá trình thay thế sửa chữa

  • Bước 1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, tiến hành kiểm tra mềm các chức năng cần thiết
  • Bước 2 : Kỹ thuật báo giá và tiến hành thay thế cụm sạc
  • Bước 3 : Kỹ thuật kiểm tra sau tháo ráp và giao máy cho khách hàng.

Đối với khách hàng để máy tại shop :

  • Bước 1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, tiến hành kiểm tra mềm các chức năng cần thiết
  • Bước 2 : Kỹ thuật tiến hành niêm phong máy : Khách hàng ký tên lên linh kiện bên trong máy
  • Bước 3 : Sau khi khách nhận máy, KTV cho khách kiểm tra linh kiện và màn hình
  • Bước 4 : Giao trả máy và phiếu bảo hành.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

popup

Số lượng:

Tổng tiền: