Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Apple Watch uy tín tại Biên Hoà và TP.HCM
Bảng giá ép kính cảm ứng Apple Watch
Bảng giá đã bao gồm công tháo ráp.
Mẫu Apple Watch | Giá (VNĐ) |
Kính cảm ứng Apple Watch Sr 2 | 800.000 |
Kính cảm ứng Apple Watch Sr 3 | 800.000 |
Kính Apple Watch Sr 4 | 800.000 |
Cảm ứng Apple Watch Sr4 | 1.000.000 |
Kính Apple Watch Sr 5 | 800.000 |
Cảm ứng Apple Watch Sr 5 | 1.000.000 |
Kính Apple Watch Sr 6 | 800.000 |
Cảm ứng Apple Watch Sr 6 | 1.100.000 |
Kính Apple Watch SE 1 | 800.000 |
Cảm ứng Apple Watch SE 1 | 1.000.000 |
Kính Apple Watch SE 2 | Liên hệ |
Cảm ứng Apple Watch SE 2 | Liên hệ |
Kính Apple Watch Sr 7 | Liên hệ |
Cảm ứng Apple Watch Sr 7 | Liên hệ |
Kính Apple Watch Sr 8 | Liên hệ |
Cảm ứng Apple Watch Sr 8 | Liên hệ |
Kính Apple Watch Ultra | Liên hệ |
Cảm ứng Apple Watch Ultra | Liên hệ |
Lý do nên thay mặt kính Apple Watch series 1, 2, 3, 4, SE tại Exshop
Là trung tâm với hơn 10 năm hoạt động tại Biên Hoà, Thủ Đức & TPHCM, chúng tôi sẽ mang đến khách hàng dịch vụ sửa chữa Apple Watch đảm bảo chất lượng với những cam kết sau:
- Về linh kiện: Mặt kính Apple Watch là những linh kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
- Về cơ sở vật chất: Hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo hỗ trợ quá trình thay mặt kính cho Apple Watch diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Quý khách hàng có thể lấy ngay điện thoại sau tối đa 2 tiếng bắt đầu thực hiện.
- Về giá thành: Giá thay mặt kính đồng hồ Apple Watch luôn là mức giá rẻ so với thị trường. Mức giá luôn được công khai và cập nhật liên tục, đảm bảo khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa Apple Watch không gặp phải những câu hỏi như giá bao nhiêu tiền hay thay mặt kính cho Apple Watch có đắt không,...
- Về ưu đãi: Chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn khi quý khách sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp
Xem trực tiếp quá trình thay thế sửa chữa
- Bước 1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, tiến hành kiểm tra mềm các chức năng cần thiết.
- Bước 2 : Kỹ thuật báo giá và tiến hành thay thế.
- Bước 3 : Kỹ thuật kiểm tra sau tháo ráp và giao máy cho khách hàng.
Đối với khách hàng để máy tại shop :
- Bước 1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, tiến hành kiểm tra mềm các chức năng cần thiết
- Bước 2 : Kỹ thuật tiến hành niêm phong máy : Khách hàng ký tên lên linh kiện bên trong máy
- Bước 3 : Sau khi khách nhận máy, KTV cho khách kiểm tra linh kiện và màn hình
- Bước 4 : Giao trả máy và phiếu bảo hành.